Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thời điểm nào thích hợp nhất để mua phụ kiện tủ bếp


Để đóng một chiếc tủ bếp theo ý tưởng của chính mình giờ đây không còn là điều khó khăn đối với chủ nhân nữa. Bạn có thể tìm hiểu trước mọi thứ để đóng được một chiếc tủ bếp. Các vật liệu từ gỗ, đá, kính tất cả đều được công khai giá thành. Bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định của mình nhưng nếu đưa ra quyết định đúng lúc đúng thời điểm bạn sẽ hoàn toàn tránh được những rủi ro không đáng có.


Mua phụ kiện tủ bếp khi bắt đầu tham khảo làm bếp


Ưu điểm :
-          Chủ động trong việc chọn mẫu mã , kích thước và phụ kiện theo ý của gia chủ. Yêu cầu đóng tủ theo yêu cầu của gia chủ.
-          Chi phí giá thành rẻ hơn rất nhiều
Nhược điểm : Tốn nhiều thời gian để nghiên cứu về sản phẩm
Phương án mua phụ kiện trước để bạn có thể thống nhất được sản phẩm bạn lựa chọn về kích thước và công năng sản phẩm. Như vậy bạn hoàn toàn có thể nắm được thế chủ động. Trước khi đóng tủ bếp hãy phân ra các hạng mục cần tham khảo như gỗ, đá, phụ kiện tủ bếp rồi từ đó tổng mọi thứ lại với nhau.

gia-treo-do-phu-kien-tu-bep


Mua phụ kiện tủ bếp giai đoạn hoàn thiện phần khung tủ đá và gỗ xong phần thô bên ngoài?


Ưu điểm : Thoải mái hơn trong việc chi trả cân nhắc các khoản chi tiêu, cân đối được nên dùng những phụ kiện như thế nào.

Nhược điểm :
-          Không tuân theo kích thước của sản phẩm mà dựa theo phần khối tủ bếp
-          Có khả năng xử lý tác động vào tủ bếp do kích thước khối tủ không khớp nhau

 Mua phụ kiện tủ bếp vào giai đoạn đã hoàn thành bếp?


Tương tự như thời điểm xong phần vật thô bên ngoài, trường hợp này sẽ đa số nằm ở các căn hộ đã có sẵn nội thất căn bếp. Vì vậy việc bổ sung thêm phụ kiện bên trong cần có người đo đạc tư vấn cho bạn để phù hợp với kích thước và số đo của sản phẩm.
Bạn cũng nên biết rằng nếu phụ kiện bị chênh lệch quá lớn so với trong lòng của tủ bếp thì chúng sẽ can thiệp bởi gỗ như vậy sẽ rất xấu và không chuyên nghiệp so với việc bạn chủ động tìm mua phụ kiện trước để đóng tủ. Còn đối với những tủ bếp được đóng theo modun chuẩn thì việc đo đạc tư vấn lắp sau khi lên tủ bếp cũng không gặp chút khó khăn và trở ngại vì chúng được đóng theo kích thước chuẩn thì cũng không cần quá lo lắng về một tủ bếp như vậy. Nếu như là người lần đầu tiên tiếp xúc với những món đồ mới mẻ như vậy thì bạn nên quan tâm đến kích thước của sản phẩm. Đâu mới là chính thông số chính bạn quan tâm để dễ hiểu nhất. Thông số thứ 1 là thông số phủ bì cánh. Phụ kiện và phần gỗ bên ngoài sẽ kết hợp 2 trong 1. Vì vậy thông số của phụ kiện tủ bếp của chúng sẽ cũng được gọi là tiêu chuẩn để gắn cánh vào sản phẩm. Ví dụ: Khi nói đến cánh phủ bì 900 bạn nghĩ đến đó chính là kích thước phủ cánh bên ngoài.
Kích thước phụ kiện tủ bếp trong lòng tủ là 864mm bạn nghĩ đến đây chính là kích thước của sản phẩm và cần chính xác kích thước này để bạn không cần phải suy nghĩ về kích thước sau này trong lòng tủ.

phu-kien-tu-bep


Thời điểm mua phụ kiện tủ bếp phụ thuộc vào ngân sách và yêu cầu và kỳ vọng của bạn về một căn bếp. Vì vậy, hãy phân tích xem mình nên mua phụ kiện vào thời điểm nào để thích hợp và hài hòa với điều kiện căn bếp nhà bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét