Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Trải lòng về công việc tư vấn phụ kiện tủ bếp

 TÂM SỰ CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PHỤ KIỆN TỦ BẾP

Tôi là một nhân viên bán hàng bình thường . Hiện giờ tôi đang làm việc cho hãng phụ kiện tủ bếp BHOUSE và công việc hàng ngày của tôi đó chính là tư vấn cho khách hàng. Trên thị trường cũng có rất nhiều hãng phụ kiện khác nhau và họ cạnh tranh nhau rất khốc liệt, người xưa có câu “thương trường như chiến trường” mà. Mỗi hãng đều có những ưu việt khác nhau. Vì vậy để để khách hàng có thể tin tưởng về sản phẩm cảu mình quả thật là một điều khó khăn đối với chúng tôi. Hằng ngày cũng có khoảng hàng chục người, hàng trăm người đến với BHOUSE chúng tôi. Có những người rất vui vẻ ra về vì họ đã chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình của họ. nhưng trong số đó có những khách hàng ra về mà vẫn chưa chọn được sản phẩm vừa ý, có phải họ quá khó tính chăng? Và hằng ngày tôi cũng phải tư vấn cho từng ấy người  tưởng dễ nhưng cũng không phải là đơn giản chút nào. Khách hàng luôn luôn đặt ra hàng nghìn suy nghĩ , hàng nghìn câu hỏi? Nhưng điều mà làm họ đắn đo nhất là không biết  nên mua phụ kiện tủ bếp ở đâu Hà Nội là tốt nhất? tôi không chắc chắn rằng ở BHOUSE chúng tôi là tốt nhất nhưng tôi cũng xin hứa rằng chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như nhu cấu của thị trường hiện nay.
PHU-KIEN-TU-BEP

Trách nhiệm tư vấn phụ kiện tủ bếp tốt gắn liền với máu thịt


Buổi tối là thời gian nghỉ ngơi của tôi sau những ngay làm việc mệt nhọc. Tối đến mọi người hay đi café với bạn bè,  người  thương  của họ. Còn tôi dường như cũng là thói quen hay sao ý, tôi thường nằm nhà và online facebook để đọc những dòng  status  hay những mẩu chuyện hoặc những tin tức nóng hổi trên những trang thời sự. Và tôi cũng không quên vào những trang phụ kiên tủ bếp để tìm hiểu thêm về nhu cầu của người  tiêu dung. Khi tôi gõ vào ô tìm kiếm thì có khoảng vài chục trang phụ kiện tủ bếp hiện lên, mỗi trang là một hãng khác nhau. Tôi cũng không quên vào đọc những comment của khách hàng để có thể hiểu hơn về khách hàng. Có hàng trăm câu hỏi mà khách hàng đặt ra, nhưng tôi thấy điều mà họ quan tâm đến vẫn là phụ kiện tủ bếp nào tốt nhất . Việc tìm hiểu trên giúp tôi hiểu hơn về khách hàng và biết được họ cần những gì, họ quan tâm đến những gì? Điều đó sẽ mang lai sự liên kết giữa tôi và họ.
phu-kien-tu-bep

Đối với những người bán hàng như chúng tôi, chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế, luôn quan tâm đến những nhu cầu của họ. Những góp ý của khách hàng chúng tôi luôn cho là những điều quý giá, nhờ vậy chúng tôi có thể thay đổi và tìm được những điều mà họ đang cần. Để có thể làm tôt được công việc của mình điều quan trọng nhất là phải hiểu được khách hàng muốn gì và họ đang cần gì, luôn quan tâm đến những nguyện vọng của họ để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của họ. Khách hàng luôn luôn tìm đến những thứ mới mẻ hơn, hiện đại hơn cao cấp hơn. Và chúng tôi luôn chạy theo yêu cầu của của họ. Chúng tôi phải tìm kiếm những phụ kiện tủ bếp cao cấp hơn để làm hài lòng khách hàng, để khách hàng luôn nhớ đến chúng tôi. Chính bởi sự nhiệt tình và luôn làm hài lòng khách hàng mà khách hàng cũng luôn tìm đến chúng tôi điều đó chứng tỏ họ luôn đặt niềm tin vào chúng tôi.

Chỉ có thể ở Phụ kiện tủ bếp bhouse bạn mới tìm được chính mình

Ở BHOUSE khách hàng và nhân viên có thể tương tác với nhau và có những cuộc trao đôỉ nguyện vọng và nguyên nhân trước khi được tư vấn vào sản phẩm điều đó muốn nhấn mạnh và để nhân viên tư vấn có sự lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn những món đồ ở đây hợp với tâm tư nhu cầu và túi tiền của mình và luôn có sự lựa chọn mới mẻ nhất. Luôn được chăm sóc nhiệt tình và chu đáo, có những lời khuyên chân thành nhất. Bên cạnh đó chúng tôi luôn có những lời khuyên tư vấn mua phụ kiện tủ bếp  tôt nhất tới khách hàng giúp họ có thể lựa chọn được những thứ mà mình mong muốn, để khi ra về khách hàng luôn nở một nụ cười thật tươi và đáp lại những nụ cười đó là những lời chào tạm biêt chân thành nhất của chúng tôi.

Các bạn thường hỏi phụ kiện tủ bếp mua ở đâu? Tại sao các bạn không thử đến với BHOUSE của chúng tôi để trải nghiêm những thứ tốt nhất. Đến với chúng tôi là các bạn đã cho chúng tôi một cơ hội được chăm sóc, được tư vấn, được lắng nghe và được hiểu. Để chúng tôi có thể đem lại những thứ tốt nhất cho các bạn, để các bạn có những không gian thoải mái nhất. Bên cạnh đó cũng là cho chúng tôi một cơ hội để được giới thiểu những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi muốn được mang đến những thứ tiện ích nhất cho các bạn, mang đến cho các bạn một cảm giác thoải mái nhất khi đến với chúng tôi. Niềm vui của các bạn chính là niềm vui của chúng tôi. Với chân lý Mua hàng chọn lựa sản phẩm nào là quyền của bạn tư vấn sản phẩm tốt là trách nhiệm của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét